Tiếp nối sự thành công từ những dự án bất động nghỉ dưỡng hạng sang tại Phú Quốc, ngay trong tháng 04/2022 này, tập đoàn Sun Group sẽ chính thức ra mắt một siêu dự án mới với tên gọi Sun Secret Valley. Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại bãi Dài – một trong những bãi biển xinh đẹp cùng liên kết du lịch sầm uất nhất tại Phú Quốc, ngay khi được ra mắt, dự án hứa hẹn sẽ là tâm điểm chú ý của mọi khách hàng và nhà đầu tư. 

1. Sun Secret Valley 

Vị trí: Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Gia Lai 

Quy mô dự án: 103,2 ha 

Loại hình sản phẩm: Biệt thự, Shophouse, Condotel 

Số lượng sản phẩm dự kiến: 1.971 

Mật độ xây dựng: 30% 

Pháp lý: Đất thương mại dịch vụ 

Ngày triển khai dự kiến: Quý 2/2022 

Siêu dự án Sun Secret Valley

Siêu dự án Sun Secret Valley

2. Vị trí Sun Secret Valley

Siêu dự án Sun Secret Valley tọa lạc về phía Tây Bắc thành phố đảo Phú Quốc, phía Bắc giáp tổ hợp Vinpearl Grand World, phía Tây giáp biển bãi Dài, phía Đông giáp đường tỉnh 45 và phía Nam hướng về biển Vũng Tàu. 

Đây được đánh giá là tọa độ “kim cương” khi sở hữu cùng lúc 03 lợi thế về thiên nhiên trù phú, tiện ích đa dạng và giao thông thuận lợi. 

3. Mặt bằng phân bổ sản phẩm Sun Secret Valley

Với quy mô dự án lên đến 180 ha, bao gồm hơn 1900 sản phẩm bất động sản, Sun Secret Valley có thể nói là một trong những dự án Sun Group cực kỳ đầu tư và hứa hẹn mang lại nhiều loại hình sản phẩm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu từ nghỉ dưỡng, đầu tư cho đến khai thác kinh doanh của mọi khách hàng. 

Shophouse: 414 căn 

Shop Villa: 455 căn 

Lagoon Villa: 431 căn 

Condotel: 105 căn 

Villa ven biển: 303 căn 

Villa trên đồi: 90 căn 

Forest Villa: 112 căn 

Luxury Villa: 61 căn 

Mặt bằng dự án Sun Secret Valley

Mặt bằng dự án Sun Secret Valley

4. Dự án mở bán giai đoạn 01 

Ngay trong tháng 04/2022, phân khu đầu tiên The Avenue tại Sun Secret Valley sẽ chính thức được “trình làng” và mở bán, bao gồm: 556 căn shophouse Secret Valley với 03 loại hình khác nhau giúp đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng về một mặt bằng kinh doanh đầy tiềm năng, thu hút khách du lịch và cư dân nội – ngoại khu dự án tại bãi Dài, Phú Quốc. 

  • Shophouse Secret Valley

Diện tích: 7.5×20 

Diện tích xây dựng: 7.5×15 

Tầng cao: 4,5 – 5,5 tầng 

Số lượng: 314 căn 

  • Retail Villa 

Diện tích đất 15×15 

Diện tích xây dựng: 15×12 

Tầng cao: 3 tầng 

Số lượng: 78 căn 

  • Shop Villa hướng biển 

Diện tích đất: 12×27 

Diện tích xây dựng: 12×15 

Tầng cao: 3 tầng 

Số lượng: 164 căn 

5. Phong cách thiết kế Sun Secret Valley 

Được lấy ý tưởng từ những thung lũng độc đáo của miền nhiệt đới, nơi thiên nhiên xanh mát chan hòa vào từng nhịp sống, siêu dự án Sun Secret Valley dự kiến mang hơi hướng phong cách thiết kế Tropical Indochine. Đây là một phong cách khá quen thuộc trong các dự án Sun Group, tuy nhiên đây lại là một phong cách thiết kế phù hợp nhất với vị trí ngập tràn nắng và hơi thở biển cả của Sun Secret Valley. 

Hiện siêu dự án Sun Secret Valley đang trong giai đoạn chuẩn bị triển khai. Trong thời gian sắp tới, khi chính thức được mở bán, với tiềm lực của tập đoàn Sun Group và kinh nghiệm dày dặn của nhà thầu Hòa Bình, chắc chắn sẽ nhanh chóng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẳng cấp và chất lượng. 

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án– Hotline khối kinh doanh: 0937 553 226